- Giáo Ngôn
- Giáo Lý Trên Con Đường Giải Thoát
- Ấn Chỉ I: PHÁP ĐỘ THỜI ĐÔNG ĐỘ
- Ấn Chỉ II: DIỆU DỤNG PHẬT TÔN
- Ấn Chỉ III: DƯỚI SỰ NHẬN ĐỊNH BẤT ĐỒNG
- Ấn Chỉ IV: BẢO PHẨM XUẤT THẾ CHƠN KINH
- Dưới Sự Nhận Định Vũ Trụ với Con Người
- Chân Nguyên Thực Tế Luận
- Cái Mê Chính Nó Không Gốc
- Khai Thị Ngộ Nhập: Bốn Tướng Giải Thoát
- Biệt Tôn Vô Thượng Đẳng. I
- Biệt Tôn Vô Thượng Đẳng. II
- Biệt Tôn Vô Thượng Đẳng. III
- Biệt Tôn Vô Thượng Đẳng. IV
- Những Lời Thưa Gởi Hay
- Như Lai Thiền
- Giáo Pháp
- Tôn Chỉ Mục Đích
- Cẩm Nang Chỉ Đạo Chân Tôn
- Vô Thượng Chân Tôn
- Dưới Mắt Thiền Sư
- Đạo Phật Với Khoa Học
- 72 Câu Vấn Đáp
Thời này TA đến chỉnh trang,
Thị Hiện Cư Nhân: Chỉ. Ấn. Hoàn, (1)
Xây dựng Đạo Đời hoàn tất pháp,
Chỉ tiêu trọn giác khỏi lầm than.
Phật ra đời có hai lối Dụng,
Một lối KHÔNG, không dụng Thế Gian,
Xuất ly vạn lối vén màn,
Tâm không nhiễm trước,giác hoàn sáng soi.
Phật ra đời có hai lối DỤNG,
Lối thứ hai có dụng Nhân Gian,
CÓ trăm nơi. CÓ vạn lối nhịp nhàng
Tâm không nhiễm trước, giác hoàn Chân Nguyên.
(1) Chỉ: Trực ChỉThị Hiện Cư Nhân: Chỉ. Ấn. Hoàn, (1)
Xây dựng Đạo Đời hoàn tất pháp,
Chỉ tiêu trọn giác khỏi lầm than.
Phật ra đời có hai lối Dụng,
Một lối KHÔNG, không dụng Thế Gian,
Xuất ly vạn lối vén màn,
Tâm không nhiễm trước,giác hoàn sáng soi.
Phật ra đời có hai lối DỤNG,
Lối thứ hai có dụng Nhân Gian,
CÓ trăm nơi. CÓ vạn lối nhịp nhàng
Tâm không nhiễm trước, giác hoàn Chân Nguyên.
Ấn: Ấn Chứng Vũ Trụ Nhân sinh
Hoàn: Giác Hoàn, hoàn tất Ba đời Phật Hiện Thân.
Hóa Thân TỊNH VƯƠNG NHẤT TÔN
Chính là ĐỨC DI LẠC TÔN PHẬT
HẠ LAI TRẦN THẾ 1918 - 1993
TẬN ĐỘ CHÚNG SINH Ngày 08-02 Kỷ Dậu
(25-03-1969)